Saturday 12 August 2017

Aman การจัดการ Forex บัญชี


การตรวจทาน AmanTrader ฉันได้ลองบัญชี forex ที่มีการจัดการกับ AmanTrader และในเวลาน้อยกว่า 2 เดือนพวกเขาสูญเสียบัญชี 80 เพิ่มเติมฉันได้รับการเรียกมาร์จินบางส่วนไปยังโบรกเกอร์ของฉัน พวกเขากล่าวว่า มุ่งมั่นจะไม่เกินความเสี่ยงอัตราการโฆษณา 30 จากทุนของบัญชีและหากที่เกิดขึ้นโดยวิธีใด AMAN - FX สำหรับ Forex บัญชีการจัดการควรจะรับผิดชอบเกี่ยวกับที่ และควรชดเชยลูกค้าให้มากกว่าร้อยละ แต่ตอนนี้พวกเขาไม่ตอบอีเมลและข้อความของฉัน skype AmanTrader เป็นการหลอกลวง อย่าไปทำงานกับพวกเขา AMAN สำหรับบัญชี Forex ที่มีการจัดการ Ramallah, Palestinian Territory, ครอบครอง AMAN สำหรับการจัดการบัญชี Forex คิดว่าตัวเองและลูกค้าในเรือลำเดียวกัน เราไม่สามารถทำกำไรได้โดยไม่ต้องทำกำไรให้กับลูกค้าซึ่งหมายความว่าการทำกำไรให้กับลูกค้าของเราทำให้เกิดผลกำไรแก่เรา AMAN สำหรับการจัดการบัญชี Forex ใช้วิธีการความปลอดภัยมากที่สุดเพื่อให้บรรลุผลกำไรสูงสุดซึ่งความเสี่ยงจะไม่เกิน 20 ของทุนซึ่งหมายความว่าเราใช้อัตราต่ำสุดของความเสี่ยง นี้มาหลังจากการวิเคราะห์การศึกษา (พื้นฐานทางเทคนิค) เราศึกษาตลาดจากทุกฝ่ายที่อาจส่งผลกระทบต่อตลาดเพื่อให้มั่นใจว่าบัญชีมีความปลอดภัยและไม่ลื่นไถลต่อไป เรามั่นใจได้ว่าบัญชีเหล่านี้จะรวมบัญชีกับสิ่งที่เรียกว่าการจัดการความเสี่ยงด้วยการดำเนินการข้อเสนอพิเศษและจะมีการตัดสินใจซื้อหรือขาย สิ่งที่ต้องใส่ใจมากที่สุดและใช้ความสำคัญของความยิ่งใหญ่สำหรับ AMAN คือการรักษาทุนและจากนั้นจะสร้างรายได้จากการสังเคราะห์ขึ้นเป็นรายเดือนไม่น้อยกว่า 20 แห่งทุน พ. ต้องการนำเสนอข้อเสนอของเราในการจัดการบัญชีในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ก่อนเริ่มต้นแต่งงานขอแสดงความยินดีกับผลงานของเราในช่วงปีที่ผ่านมาโปรดดูที่: ผลงานรายเดือน: amantraderindex. phpabout-usabout-aman-fx119 ผลงานประจำปี: amantraderindex. phpabout-usabout-aman-fx121 หากคุณลงทุน 100,000 คน จะมีอย่างน้อย 20,000 ต่อเดือน เรานำเสนอมุมมองที่รวดเร็วในการทำงานของเรา จากนี้ให้แน่ใจว่าคุณจะเพิ่มทุนของคุณลงนามโดยคมและการพัฒนาในเมืองหลวงของเงินของคุณโดยทำงานร่วมกับเราและเราปล่อยให้คุณมีอิสระในการตัดสินใจในการทดสอบ พอร์ตการลงทุนของเราแบ่งตามขนาดของทุนดังต่อไปนี้ 1. บัญชีที่มีการจัดการโดยปกติพอร์ตโฟลิโอนี้เริ่มจาก 10 20 พันดอลลาร์และอัตราส่วนของกำไรของ บริษัท ของเราคือ 40 2. บัญชีที่มีการจัดการแบบ Silver บัญชีนี้เริ่มต้น จาก 20 100 พันเหรียญและอัตราส่วนที่ประสบความสำเร็จโดย บริษัท ของเราคือ 35 3. บัญชี Managed Golden พอร์ตนี้เริ่มต้นจาก 100 250 พันเหรียญและอัตราส่วนของกำไรที่ประสบความสำเร็จโดย บริษัท ของเราคือ 30 4 ธุรกิจ Men Managed Account พอร์ตนี้ เริ่มต้นจาก 250 600,000 ดอลลาร์และอัตราส่วนของกำไรที่ประสบความสำเร็จโดย บริษัท ของเราคือ 25 5 บัญชีที่มีการจัดการวีไอพีผลงานนี้เริ่มต้นจาก 600,000 ดอลลาร์และมีลักษณะดังต่อไปนี้ร้อยละของกำไรรายเดือนไม่น้อยกว่า 40 อัตราส่วนของกำไรที่ บริษัท ของเราประสบความสำเร็จอยู่ที่ 15 เท่าวิธีการเปิดบัญชีที่ AMAN บริหารจัดการขึ้นอยู่กับความไว้วางใจซึ่งกันและกัน ในฐานะลูกค้าคุณต้องเปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ที่เหมาะสมกับชื่อของคุณเอง จากนั้นคุณจะส่งหมายเลขบัญชีและรหัสผ่านเพื่อจัดการบัญชีของคุณเพื่อให้คุณเป็นคนเดียวที่สามารถฝากและถอนจากบัญชีได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ในส่วนของเราได้ทั้งหมดที่เราสามารถทำได้คือการจัดการบัญชีและนำเสนอผลกำไรรายเดือนระหว่าง 20 30 ลูกค้าถอนกำไรรายเดือนและตัดเปอร์เซ็นต์ของพวกเขาที่จะเตือนในภายหลังและส่งให้เราและหลักการของความไว้วางใจซึ่งกันและกันนี้ คุณไว้วางใจให้เราทำกำไรได้โดยไม่สูญเสียและเราเชื่อว่าคุณจะส่งเปอร์เซ็นต์ของกำไรเป็นรายเดือน หลังจากเปิดบัญชีกับนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่คุณต้องการแล้วคุณจะลงนามในสัญญา (LPOA) และส่งให้เราทางอีเมล์ที่ accountsamantrader และส่งการค้ำประกันโดย บริษัท เพื่อประหยัดเงินจำนวน 80 ทุนในสุดขีด ขีด จำกัด ภารกิจของเราใน AMAN คือการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยให้แก่บุคคลและสถาบันโดยการลดสัดส่วนของความเสี่ยงและการเก็บรักษาทุนและทำงานเพื่อสร้างรายได้และผลกำไรเป็นรายเดือนสำหรับแต่ละพอร์ตการลงทุนเพื่อให้มั่นใจถึงความพึงพอใจและการดำเนินการของลูกค้าต่อไป เป้าหมายที่สำคัญที่สุดคือการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยาวนานกับลูกค้าของเราโดยการบรรลุสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาตลอดเวลา ดังนั้น AMAN ได้รวบรวมบุคลากรและทีมงานผู้เชี่ยวชาญในด้านการวิเคราะห์ทางการเงิน (ผู้เชี่ยวชาญด้านพื้นฐาน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารความเสี่ยงและผู้เชี่ยวชาญในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและรวมประสบการณ์เหล่านี้ทั้งหมดเพื่อพัฒนาโปรแกรมของตนเองเพื่อให้บรรลุยุทธศาสตร์ที่เป็นรูปธรรมซึ่งอาศัย ครั้งแรกในการเก็บรักษาและพัฒนาทุนโดยไม่ต้องเข้าสู่ปริมาณความเสี่ยงสูงกว่า 3 5 สิ่งที่พัฒนาขึ้นได้รับการพัฒนาขึ้นในช่วงสิบเอ็ดปีของความพยายามอย่างต่อเนื่องจนกว่าเราจะบรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการด้วยการอ้างอิงถึงเสาหลักที่สำคัญที่สุดในความสำเร็จของเราคือการมีวินัยในการวางแผนและกลยุทธ์ที่เราดำเนินการ เราเชื่อว่าเราและลูกค้าของเราบนเรือลำเดียวกันนั่นหมายความว่าความสนใจของลูกค้าของเรามาพร้อมกับเราและมักเคลื่อนไปในสองเส้นคู่ขนาน ดังนั้นเราจึงมักปรารถนาที่จะบรรลุเป้าหมายที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเราเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราและทำให้เกิดประโยชน์ร่วมกันสำหรับลูกค้าและเราในเวลาเดียวกัน AMAN สำหรับบัญชี Forex ที่มีการจัดการไม่รับเงินฝากโดยตรงกับ บริษัท แต่ลูกค้าต้องฝากเงินกับบุคคลที่สาม (บริษัท นายหน้าหรือธนาคาร) เพื่อไม่ให้ใครมีสิทธิ์ฝากหรือถอนบัญชีที่เราจัดการ แต่ เพียงลูกค้าตัวเอง นอกจากนี้ AMAN ยังขอให้ลูกค้าเซ็นสัญญาความร่วมมือและร่วมดำเนินการในการจัดการบัญชีของตัวเอง AMAN ส่งบัตรรับประกันให้กับลูกค้าเพื่อให้มั่นใจว่าอัตราส่วนความเสี่ยงจะไม่เกิน 3 -5 และเพิ่มความไว้วางใจซึ่งกันและกันระหว่างเรากับลูกค้า AMAN มุ่งมั่นที่จะมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในการจัดการบัญชีในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ นอกจากนี้เรายังต้องการทราบสิ่งต่อไปนี้: พอร์ตการลงทุนและเงินของคุณยังคงอยู่ในชื่อของคุณและเสรีภาพในการเลือกโบรกเกอร์ที่คุณต้องการทำงานด้วยและเปิดผลงานของคุณด้วย ซึ่งหมายความว่าคุณเป็นคนเดียวที่ฝากและถอนจากพอร์ตการลงทุน เมื่อคุณไว้ใจเราในการจัดการบัญชีของคุณและทำกำไรให้กับคุณเรายังเชื่อมั่นว่าคุณจะส่งเปอร์เซ็นต์ของรายได้เป็นรายเดือนซึ่งหมายความว่าเราไว้ใจลูกค้าของเราเมื่อพวกเขาไว้ใจเรา หากต้องการดูบัญชีผู้ลงทุนสดโปรดไปที่ myfxbookmembersAmanForexAccountaman-managed-forex-accounts271163 AMAN สำหรับบัญชี Forex ที่ได้รับการบริหารจัดการได้ดำเนินการเสร็จสิ้นจากการเผยแพร่เว็บไซต์การสื่อสารทางสังคมใหม่ ๆ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านอัตราแลกเปลี่ยน เว็บไซต์นี้มีข่าว forex ใหม่สัญญาณการวิเคราะห์ตลาดข่าวเศรษฐกิจทางโทรทัศน์ และส่วนสื่อสารทางสังคมเพื่อสื่อสารกับผู้อื่น ข้อมูลในเว็บไซต์นี้ได้รับการรีเฟรชทุกวัน ในอนาคตจะมีส่วนพิเศษในการโฆษณาสำหรับคนอื่น ๆ กรุณาเยี่ยมชม: myforexface สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเราได้ที่: amantrader infoamantrader Skype: amantrader. support หรือ fxmanagedforex หรือขอให้โทรกลับจากเว็บไซต์ของเราที่ปรากฏข้างต้นบัญชี Forex Forex บัญชี AmanTrader จัดการบัญชีรองรับนักลงทุนเหล่านั้นที่ต้องการจัดสรรส่วนหนึ่งของพวกเขา ความเสี่ยงของเงินทุนไปยังตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ แต่ไม่สามารถมองตลาดได้ตลอด 24 ชั่วโมงหรือต้องการบริหารความเสี่ยงโดยผู้เชี่ยวชาญและโปรแกรมการจัดการของเรามุ่งเน้นไปที่การค้าขายในตลาดหุ้นต่างประเทศ ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนสามารถสูงและควรได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบ แต่ AmanTrader จะไม่เกิน 30 จากทุนใด ๆ เหตุผลสามารถสรุปได้ด้วยคำเดียว การงัด. สำหรับบัญชีที่มีคุณสมบัติเหมาะสมการใช้ประโยชน์ใน FX อาจสูงถึง 100: 1 เป็นนโยบายของ AmanTrader ในการจัดการความเสี่ยงก่อนและสำคัญที่สุด โปรแกรมบัญชี AMAN Managed Forex Account - บัญชีที่มีการจัดการโดยปกติ: ยอดคงเหลือเริ่มต้นคือ (4,000USD - 20,000USD) ค่าธรรมเนียม 40 จากกำไรรายเดือน บัญชีจะอยู่ภายใต้ชื่อลูกค้าและเพียงแค่เขาสามารถฝากหรือถอนได้ ข้อความรายวันรายสัปดาห์และรายเดือนสำหรับลูกค้าอีเมล สนับสนุน 24 ชั่วโมง วิเคราะห์ผ่านอีเมลของคุณทุกวัน การจัดการบัญชี forex ระดับมืออาชีพ การจัดการและการรายงานบัญชีแบบเรียลไทม์ การลงทุนต่ำสุด อัตราส่วนหนี้สินที่ยอมรับได้ 1: 100 การบริหารความเสี่ยงที่เข้มงวด - ความเสี่ยงต่อการค้ามีข้อ จำกัด รวมถึงการใช้ประโยชน์จากการลงทุนทั้งหมด ระยะเวลาการค้าสั้น - เปิดตำแหน่งสกุลเงินและปิดทุกๆวันและไม่ได้เปิดทิ้งเมื่อตลาดปิดในบ่ายวันศุกร์ หากต้องการเปิดบัญชีภายใต้ข้อเสนอนี้กรุณาติดต่อเรา - บัญชีที่จัดการด้วยเงิน: ยอดคงเหลือเริ่มต้น (20,001 ถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ) ค่าธรรมเนียม 35 จากกำไรรายเดือนบัญชีจะอยู่ภายใต้ชื่อลูกค้าและเพียงแค่เขาสามารถฝากหรือถอน ข้อความรายวันรายสัปดาห์และรายเดือนสำหรับลูกค้าอีเมล สนับสนุน 24 ชั่วโมง การวิเคราะห์ผ่านอีเมลของคุณทุกวันการจัดการความเสี่ยงที่เข้มงวด - ความเสี่ยงต่อการค้ามีข้อ จำกัด รวมทั้งใช้ประโยชน์จากการใช้งานทั้งหมด การจัดการบัญชี Forex ระดับมืออาชีพ การจัดการและการรายงานบัญชีแบบเรียลไทม์ ต่ำสุดในการลงทุนต่ำสุดที่ยอมรับได้คือ 1: 100 การซื้อขายในช่วงเวลาทำการของตลาดเอเชียเพื่อการควบคุมความเสี่ยงที่มากขึ้น - ความผันผวนที่ลดลงมักเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่ต่ำลง ช่วงราคาซื้อขายในเอเชียราคาของสกุลเงินมีแนวโน้มผันผวนน้อยกว่าช่วงเวลาในยุโรปและสหรัฐฯ เปิดบัญชีภายใต้ข้อเสนอนี้กรุณาติดต่อเรา - บัญชี Managed Golden: ยอดคงเหลือเริ่มต้นคือ (100,001USD 200,000USD) ค่าธรรมเนียม 30 จากรายเดือน บัญชีจะอยู่ภายใต้ชื่อลูกค้าและเพียงแค่เขาสามารถฝากหรือถอนได้ ข้อความรายวันรายสัปดาห์และรายเดือนสำหรับลูกค้าอีเมล สนับสนุน 24 ชั่วโมง วิเคราะห์ผ่านอีเมลของคุณทุกวันการจัดการบัญชี forex ระดับมืออาชีพ การจัดการและการรายงานบัญชีแบบเรียลไทม์ ต่ำสุดในการลงทุนต่ำสุดที่ยอมรับได้คือ 1: 100 การซื้อขายในช่วงเวลาทำการของตลาดเอเชียเพื่อการควบคุมความเสี่ยงที่มากขึ้น - ความผันผวนที่ลดลงมักเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงต่ำ ช่วงราคาซื้อขายในเอเชียราคาของสกุลเงินมีแนวโน้มผันผวนน้อยกว่าช่วงเวลาในยุโรปและสหรัฐฯ เปิดบัญชีภายใต้ข้อเสนอนี้กรุณาติดต่อเรา - บัญชี Managed Platinum: ยอดคงเหลือเริ่มต้น (200,001USD และ MORE) ค่าธรรมเนียม 25 จากกำไรรายเดือน ความสามารถในการมีส่วนร่วมในการลงทุนในสถาบัน Forex - ฐานความเสี่ยงที่มีขนาดใหญ่ขึ้นจะช่วยให้นักลงทุนรายใหม่ ๆ มีทางเลือกมากขึ้นเมื่อใช้ Forex ที่มีการจัดการ นี่เป็นข้อได้เปรียบที่นักลงทุนรายย่อยไม่มีและจะเพิ่มการกระจายความเสี่ยงอีกระดับหนึ่งให้แก่นักลงทุนโดยรวม ความสามารถในการป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน - นักลงทุนรายใหญ่ที่กังวลเกี่ยวกับการลดค่าเงินดอลลาร์สหรัฐ (หรือสกุลเงินอื่น ๆ ) อาจส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อของเงินของพวกเขาสามารถเปิดบัญชี Forex ที่มีการจัดการในสกุลเงินสำคัญ ๆ เช่นยูโรอังกฤษ ปอนด์, ฟรังก์สวิสเซอร์แลนด์ ฯลฯ หรือหลายสกุลเงินเพื่อการกระจายการลงทุนที่หลากหลาย ความโปร่งใสสมบูรณ์ - บัญชีเปิดอยู่ในชื่อนักลงทุนที่ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีการควบคุมดังนั้นผู้จัดการบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์จึงไม่สามารถเข้าถึงเงินทุนได้เฉพาะทนายความที่มีอำนาจ จำกัด ในการซื้อขายหลักทรัพย์เท่านั้น สัญญาว่าจะเป็นไปไม่ได้เช่นไม่มีความเสี่ยงทางการเงิน รับประกันผลกำไรขนาดใหญ่ หากต้องการเปิดบัญชีภายใต้ข้อเสนอพิเศษนี้โปรดติดต่อเราอย่าตื่นขึ้นและพบว่าสูญหาย 20 หรือ 30 หรือมากกว่าการรับประกันของเราบัญชี Forex ที่มีการจัดการด้วยความซื่อสัตย์สุจริตและความมั่นคงในการค้นหาของคุณได้สิ้นสุดลงการรักษาทุนคืออันดับหนึ่ง วันที่เราซื้อขายสกุลเงินเท่านั้น เราเฉลี่ยเพียง 3 ธุรกิจการค้าเราไม่ดำเนินธุรกิจการค้าข้ามคืนโดยวันที่ 12 น. ตามเวลา EST (16: 00GMT) ในแต่ละวันที่คุณรู้ว่าคุณยืนอยู่ที่ใดบัญชีของคุณมีสภาพคล่องในแต่ละวันการค้าของเราเป็นหลักในระหว่างการประชุมยุโรปและสหรัฐเมื่อตลาดสกุลเงิน เป็นของเหลวมากที่สุดเราปิดการค้าของเราในแต่ละวันจึงหลีกเลี่ยงการกระแทกราคาการทะเลาะวิวาททั่วโลกและความเสี่ยงที่เป็นระบบบัญชีของเราจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินดอกเบี้ยค้างคืนดังนั้นพวกเขาจึงยังเป็นไปตาม Sharia ไม่ตื่นขึ้นและพบว่าคุณหายไป 20 หรือ 30 หรือมากกว่าเราส่ง คุณเป็นลายมือชื่อรับรองว่าเงินทุนของคุณจะไม่ลงไปมากกว่า 20-30 และเราส่งข้อตกลงเพื่อลงนาม การจัดการความเสี่ยงเราเชื่อว่านี่เป็นตัวเลขอันดับหนึ่งและเป็นกลยุทธ์สำคัญของเรา การอนุรักษ์ทุนเป็นอันดับหนึ่ง นอกจากนี้เราเชื่อว่าเราอยู่บนเรือลำเดียวกัน โปรดทราบว่าคุณเป็นเจ้าของบัญชีของคุณและหากคุณรู้สึกกังวลทุกครั้งที่บัญชีของคุณไม่ได้รับการจัดการคุณสามารถโทรติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ฉันจะหยุดการซื้อขายบัญชีทันทีหากการสูญเสียของฉันตกอยู่ที่ 210 ของยอดเงินในบัญชีเริ่มต้นของคุณ ตัวอย่างเช่นสำหรับบัญชีที่มียอดการเปิดบัญชี 10,000 ความเสี่ยงของคุณมีค่าเพียง 2,000 เนื่องจากเราทำงานมากกว่าพูดและเราเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวดังกว่าคำคุณต้องลองเราเป็นเวลาหนึ่งเดือนและจำไว้ว่าคุณจะไม่เสี่ยงมากกว่า 210 ของบัญชีของคุณ เราสามารถสร้างทีละขั้นตอนด้วยกันโปรดทราบว่าคุณเป็นเจ้าของบัญชีของคุณและหากคุณรู้สึกกังวลทุกครั้งที่บัญชีของคุณไม่ได้รับการจัดการอย่างดีคุณสามารถโทรติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ฉันจะหยุดการซื้อขายบัญชีทันทีหากการสูญเสียของฉันตกอยู่ที่ 210 ของยอดเงินในบัญชีเริ่มต้นของคุณ ตัวอย่างเช่นสำหรับบัญชีที่มียอดการเปิดบัญชี 10,000 ความเสี่ยงของคุณมีค่าเพียง 2,000 เนื่องจากเราทำงานมากกว่าพูดและเราเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวดังกว่าคำคุณต้องลองเราเป็นเวลาหนึ่งเดือนและจำไว้ว่าคุณจะไม่เสี่ยงมากกว่า 210 ของบัญชีของคุณ . Aman Managed Forex Account: 12 2011 amantrader AmanTrader บัญชีที่มีการบริหารจัดการรองรับนักลงทุนที่ประสงค์จะจัดสรรส่วนของเงินกองทุนความเสี่ยงของพวกเขาไปยังตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ แต่ไม่สามารถดูตลาดได้ตลอด 24 ชั่วโมงหรือต้องการมีเงินทุนที่มีความเสี่ยงจากมืออาชีพและโปรแกรมการจัดการของเรามุ่งเน้น (Forex) ตลาดเพียงอย่างเดียว เราแนะนำให้ลูกค้าของเราฝากเงินขั้นต่ำ 4,000 เหรียญสหรัฐเพื่อเข้าร่วมโครงการ AmanTrader จัดการบัญชีให้นักลงทุนการกระจายความเสี่ยงด้านสินทรัพย์การจัดการบัญชีมืออาชีพจากผู้ค้า FX เก๋าจัดการวินัยในการซื้อขายความเสี่ยงการซื้อขายยุทธวิธีระยะสั้นในสกุลเงิน G7 การใช้ Leverage สูงและ margin ต่ำสามารถขยายหรือนำไปสู่ผลกำไรและขาดทุนทั้งกำไรและกำไรที่อาจเกิดขึ้นทั้งในตลาดที่เพิ่มขึ้นและลดลง ยอดเริ่มต้นคือ (4,000USD - 20,000USD) ค่าธรรมเนียม 40 จากกำไรรายเดือน บัญชีจะอยู่ภายใต้ชื่อลูกค้าและเพียงแค่เขาสามารถฝากหรือถอนได้ ข้อความรายวันรายสัปดาห์และรายเดือนสำหรับลูกค้าอีเมล สนับสนุน 24 ชั่วโมง วิเคราะห์ผ่านอีเมลของคุณทุกวัน การจัดการบัญชี forex ระดับมืออาชีพ การจัดการและการรายงานบัญชีแบบเรียลไทม์ การลงทุนต่ำสุด อัตราส่วนหนี้สินที่ยอมรับได้ 1: 100 การบริหารความเสี่ยงที่เข้มงวด - ความเสี่ยงต่อการค้ามีข้อ จำกัด รวมถึงการใช้ประโยชน์จากการลงทุนทั้งหมด ระยะเวลาการค้าสั้น - เปิดตำแหน่งสกุลเงินและปิดทุกๆวันและไม่ได้เปิดทิ้งเมื่อตลาดปิดในบ่ายวันศุกร์ amantraderindex. phpa

No comments:

Post a Comment